Crush ba? Sus.

This week, my colleague was teasing me about his friend having a crush on me. I’ve never seen the guy and have no idea how he knows me.

Don’t worry, this isn’t a love story.
My colleague was asking if I wanted to meet the guy and I gave him the standard response of,”Yamu sya, lilipas din yan.” 

Wuw. Kinaganda ko ba? Lels. Pero totoong ganun lagi sinasabi ko pag may nagkaka crush saken. Because it’s true. Lilipas din–kagaya ng lunch, gutom, at feelings.

Let me outline why hindi tumatagal feelings ng ‘fans’ ko once they get to know me.

Kaya ikaw? Kung crush mo ko, wag mag alala:

  • Madalas, mawawala agad kras mo saken pag bumuka na bibig ko. Pinaganda ko ngipin ko pero hindi ang boses ko.
  • Pag nagmumura na ko ng 7 curse words per ora. Inang ina.
  • Pag narealize mo na bra lang lahat to.
  • Pag di ko mapalampas grammar lapses mo, ng katabi mo, at isang buong salinlahi mo na para bang pinanganak akong perfect at never nagkamali.
  • Oras na malaman mong Donnatics pala ko– pero gagu, ang cute ni Donnalyn Bartolome, wag ka nga.
  • Pag narinig mo kong idiscuss bowel movements ko sa friends ko.
  • Dahil di ko aalagaan feelings mo.

Di ko ililista bat ka maiinlove saken. Kasi di ko sure kung tatagal yan. Charot!

Dami ko bang time, naisip ko pa to?
Pake mo. Magsulat ka din. Cheret. Click subscribe at susulatan kita ng mga kagagahan ko in lyf.

**

Image Source: Dorris Mccomics, MangaRock

Leave a Reply

